Close
Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng
Giỏ hàng trống
Xem chi tiết giỏ hàng
Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng
LIÊN KẾT
Thống kê

Các câu hỏi thường gặp

1.  Khi nào tôi được giao hàng miễn phí?

Trả lời: Với mỗi hóa đơn đặt hàng có giá trị từ 15.000.000 VND trở lên chuyển tới địa chỉ nằm trong 10 quận nội thành: Ba Đình, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Tây Hồ, Long Biên, Hoàng Mai, Hà Đông quý khách hàng sẽ được Bình Định Stone giao hàng . Tổng giá trị hóa đơn được tính sau khi đã trừ các nội dung khuyến mại, ưu đãi (nếu có).

2.  Tại sao tôi phải cung cấp thông tin cá nhân khi mua hàng?

Trả lời: Đây là một yêu cầu có lợi cho chính Quý khách hàng. Việc để lại thông tin cá nhân giúp cho nhân viên của Bình Định Stone có cơ sở dữ liệu để chăm sóc khách hàng tốt hơn cả về dịch vụ bán hàng và sau bán hàng. Chúng tôi sẽ có những quyền lợi đặc biệt dành cho những khách hàng thân thiết với Bình Định Stone : chúc mừng sinh nhật, giảm giá, khuyến mại, thông báo sản phẩm mới, thông báo chính sách ưu đãi…

3.  Thế nào là thanh toán trực tiếp, trực tuyến?

Trả lời:

- Thanh toán trực tiếp: Quý khách hàng thanh toán bằng tiền mặt khi tới mua hàng tại cửa hàng của Bình Định Stone hoặc thanh toán bằng tiền mặt ngay khi được Bình Định Stone  giao hàng tới địa chỉ yêu cầu.

- Thanh toán trực tuyến: Đây là hình thức thanh toán được rất nhiều website thương mại điện tử trên thế giới áp dụng. Sau khi đăng nhập website và chọn xong những sản phẩm yêu thích, Quý khách chọn chức năng thanh toán và lựa chọn hình thức thanh toán trực tuyến. Giao diện thân thiện của cổng thanh toán sẽ hướng dẫn Quý khách các bước tiếp theo. Chỉ vài phút sau khi Quý khách hoàn tất thao tác, Bình Định Stone sẽ liên hệ lại để giao hàng tận nơi theo địa chỉ của khách hàng cung cấp.

4.  Tôi được hưởng chế độ bảo hành như thế nào khi mua hàng của Bình Định Stone ?

Trả lời: Quý khách được hưởng đầy đủ chế độ bảo hành theo đúng tài liệu kèm theo sản phẩm của nhà sản xuất và chế độ bảo hành riêng của Bình Định Stone (nếu có). Thông tin chi tiết về bảo hành từng loại sản phẩm được ghi rõ ràng trên phiếu bảo hành. Quý khách cần kiểm tra kĩ tài liệu kèm theo và bảo quản phiếu bảo hành. Vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của Bình Định Stone +84 43 9449 591 để được giải quyết.

5.  Tôi muốn mua hàng phải làm sao?

Trả lời: Quý khách muốn mua hàng trênBình Định Stone vui lòng đặt hàng theo từng bước website hướng dẫn (rất đơn giản và dễ dàng). Sau khi đặt hàng thành công Quý khách có thể chọn lựa hình thức thanh toán cho phù hợp với Quý khách.Bình Định Stone đang chấp nhận các hình thức thanh toán: chuyển tiền qua bưu điện, ngân hàng, thanh toán trực tiếp bằng thẻ ATM như Đông Á, Vietcombank… và các loại thẻ thanh toán quốc tế như Visa, Master, Amex… đồng thời Bình Định Stone cũng chấp nhận thanh toán qua dịch vụ Ngân Lượng, Bảo Kim. Ngoài ra Bình Định Stone còn có hình thức thanh toán COD (giao hàng và nhận tiền) tận nơi. Hình thức này hiện đang thử nghiệm và áp dụng tại các tỉnh thành phố lớn. Sau khi Quý khách đặt đơn hàng và thanh toán. Quý khách vui lòng ghi nhớ mã số đơn hàng để dễ dàng kiểm tra và theo dõi tình trạng đơn hàng. 

6.   Sao tôi có thể tin tưởng khi chuyển tiền rồi, tôi sẽ nhận được hàng?

Trả lời: Khác với các website không rõ nguồn gốc, Bình Định Stone là website thương mại điện tử của Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Binhdinh. Các thông tin về công ty chúng tôi đều công bố rộng rãi trên website và thông tin đại chúng. Ngoài ra Bình Định Stone còn là đối tác thanh toán của các ngân hàng Vietcombank, DongA Bank, Militarybank (MB)… và các công ty thanh toán Ngân Lượng, Bảo Kim. Chúng tôi cam kết đảm bảo là sẽ nhanh chóng liên hệ và gửi hàng cho Quý khách khi nhận được tiền thanh toán đơn hàng. Bình Định Stone đã có hơn vài chục ngàn đơn hàng thành công trong năm nay và chưa từng có trường hợp khách hàng nào than phiền về việc đã chuyển tiền và không nhận được hàng. Uy tín và đảm bảo chất lượng hàng hóa là tiêu chuẩn hàng đầu của Bình Định Stone.

7.  Bao lâu tôi nhận được hàng?

Trả lời: Tùy thuộc vào địa chỉ nhận hàng của Quý khách mà thời gian nhận hàng trong vòng 24h đến 72h trong thời gian làm việc. Với các trường hợp COD (thanh toán khi nhận hàng),Bình Định Stonesẽ liên hệ với Quý khách để xác nhận thời gian giao hàng chính xác. Quý khách có thể xem thêm chi tiết trong phần chính sách vận chuyển và giao hàng. 

8.  Tôi không đặt đơn hàng, tôi muốn đặt qua điện thoại luôn được không?

Trả lời: Để dễ dàng theo dõi hàng hóa và quá trình giao hàng, Quý khách vui lòng đặt đơn hàng để có số đơn hàng. Với số đơn hàng này Quý khách có thể dễ dàng nắm được các thông tin vận chuyển, hàng hóa trong đơn hàng và các chương trình khuyến mãi của Bình Định Stone. Cách thức đặt đơn hàng rất dễ dàng và nhanh chóng, chỉ cần một vài phút là hoàn tất mọi công đoạn đặt hàng. 

9.  Hàng hóa trên Bình Định Stone có đảm bảo chất lượng và mẫu mã không?

Trả lời: Hàng hóa trên Bình Định Stone là các sản phẩm chính hãng được phân phối tại Việt Nam có giấy tờ hợp lệ, đã bao gồm VAT. Sản phẩm được bảo hành ở Bình Định Stone hoặc các đại diện của Bình Định Stone ở toàn quốc. Chất lượng và các phần liên quan được đảm bảo. 

10.  Tôi phải chuyển tiền sao, bỏ tiền vô phong bì gửi tới Bình Định Stone?

Trả lời: Quý khách có thể chọn hình thức thanh toán cho phù hợp như chuyển tiền bưu điện hoặc ngân hàng. Trong trường hợp chọn thanh toán qua bưu điện, Quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên bưu điện để chuyển tiền cho Bình Định Stone, không nên bỏ tiền vào phong bì chuyển tiền sẽ dễ bị thất lạc, Bình Định Stone sẽ không chịu trách nhiệm các trường hợp mất tiền khi bỏ tiền vào phong bì. 

11.  Tôi thanh toán rồi làm sao biết tiền của tôi Bình Định Stone đã được nhận được ? Khi nào tôi nhận được hàng?

Trả lời: Khi Bình Định Stone đã nhận được tiền, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách bằng điện thoại hoặc email để thông báo đã nhận được tiền và xác nhận chuyển hàng cho Quý khách. Tùy thuộc vào địa chỉ nhận hàng của Quý khách mà thời gian nhận hàng trong vòng 24h đến 72h trong thời gian làm việc. 

12.  Tại sao giờ hàng của tôi vẫn chưa nhận được?

Trả lời: Tùy thuộc vào địa chỉ nhận hàng của Quý khách mà thời gian nhận hàng trong vòng 24h đến 72h trong thời gian làm việc. Tuy nhiên trong một số trường hợp phát sinh ngoài ý muốn (địa chỉ giao hàng không chính xác, không có người nhận, không liên hệ được với người nhận hàng…) không đúng thời gian, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ kiểm tra với công ty vận chuyển để xác nhận thông tin & giao hàng lại cho Quý khách trong thời gian sớm nhất. 

13.  Tôi muốn lên shop để xem mẫu?

Trả lời: Hiện tại chúng tôi đang tạm không mở cửa các cửa hàng. Quý khách có thể liên hệ với số điện thoại 096.309.4496 để chúng tôi cung câp địa chị cho các bạn đến xem và mua hàng.

14.  Tôi mua hàng rồi, không vừa ý có thể đổi lại hay không?

Trả lời: Trừ các trường hợp đổi hàng do khác size, khác màu… và các trường hợp khác lỗi phát sinh từ phía Bình Định Stone. Hàng được đổi phải đảm bảo còn mới 100% chưa được sử dụng. Bình Định Stone không cho phép các trường hợp đổi hàng đã sử dụng qua hoặc các trường hợp trả lại hàng. 

15.  Bình Định Stone có cửa hàng ở tỉnh không?

Hiện tại Bình Định Stone sắp triển khai

16.  Trường hợp hàng hóa bị hư hỏng trong thời gian bảo hành thì tôi phải làm như thế nào?

Trả lời: Trong trường hợp hàng hóa có lỗi trong quá trình sử dụng Quý khách có thể đến các trung tâm bảo hành toàn quốc của thương hiệu đó để bảo hành hoặc gửi về cho Bình Định Stone. Chúng tôi sẽ có trách nhiệm bảo hành cho Quý khách với các điều kiện bảo hành được đảm bảo.